Thủ tục làm Hộ Chiếu - Visa » Visa Châu Mỹ

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xin Visa Canada Tự Túc - 2024

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xin Visa Canada Tự Túc - 2024
Xin visa Canada dễ hay khó?
Xin visa Canada không hề khó nếu bạn xác định đúng loại visa, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và chứng minh được mục đích đi Canada của mình.

Có tự xin visa du lịch Canada được không?
Đương nhiên bạn có thể tự xin visa du lịch Canada tuy nhiên đối diện với quy trình, thủ tục và hồ sơ phức tạp, khả năng đậu visa tự xin thị thực du lịch Canada sẽ khá thấp.

Người khác có thể thay mặt đương đơn nộp hồ sơ được không?
Bạn có thể chỉ định người đại diện thay mặt bạn nộp hồ sơ. Để ủy quyền, vui lòng điền Mẫu đơn Ủy quyền Người đại diện [IMM 5476] hoặc Mẫu đơn chấp thuận của VFS Global Ủy quyền cho người đại diện thay mặt bạn nộp hoặc nhận hồ sơ / phong bì xét duyệt.

Hồ sơ xin visa Canada gồm những giấy tờ gì?
Hồ sơ xin visa Canada gồm 4 thành phần chính là hồ sơ thân nhân, hồ sơ chứng minh công việc, hồ sơ tài chính, và hồ sơ chuyến đi. Bạn hoàn toàn có thể download bộ hồ sơ xin visa Canada miễn phí trong bài viết này.

Bạn được gia hạn visa du lịch Canada không?
Không. Bạn bắt buộc phải làm thủ tục xin visa mới nếu muốn tiếp tục du lịch tại Canada nhưng lần này sẽ dễ hơn nhiều.

Có visa Canada được miễn visa nước nào?
Tính đến hiện tại, công dân Việt Nam khi sở hữu tấm visa Canada sẽ được miễn visa Đài Loan. Hay nói cụ thể hơn, khi có visa Canada còn hạn hoặc đã hết hạn trong vòng 10 năm, bạn sẽ không cần phải nộp hồ sơ xin visa Đài Loan dán như thường lệ, mà chỉ cần điền thông tin online và dễ dàng có được giấy phép nhập cảnh trực tuyến đi Đài Loan.

Có visa Mỹ đi được Canada không?
Hiện tại, dù có visa Mỹ thì bạn cũng không được miễn Visa Canada. Tuy nhiên, nhờ quyền lực của tấm visa Mỹ, mà có thể khả năng đậu visa Canada của bạn sẽ được nâng cao hơn.

Lăn tay xong bao lâu có visa Canada?
Sau khi hoàn tất lăn tay, bạn chờ 4-6 tuần sẽ nhận được email thông báo về kết quả visa.

Xin Visa Canada có cần phỏng vấn không?
Thông thường, khi xin visa du lịch Canada không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, Đại sứ quán Canada có thể yêu cầu phỏng vấn một số trường hợp khi có bất cứ điểm nào chưa rõ trong hồ sơ.
Nếu cần phỏng vấn, bạn chỉ cần chứng minh mình có mục đích du lịch rõ ràng; hồ sơ hoàn toàn trung thực thì cơ hội có được cấp visa Canada vẫn sẽ rất cao.

Những lý do khiến tôi bị từ chối visa Canada?
Một vài lý do chủ yếu khiến bạn có thể bị từ chối visa Canada đó là:
– Chuẩn bị hồ sơ thiếu, sai sót, không đúng như những gì Đại sứ quán yêu cầu
– Không chứng minh được tài chính
– Chuyến đi không có mục đích rõ ràng
– Gia đình bạn có nhân thân đang cư trú bất hợp pháp
– Chậm trễ hoặc không bổ sung các giấy tờ cần thiết khi Đại sứ quán yêu cầu
– Độc thân, tuổi còn quá trẻ và công việc không ổn định
– Chưa từng đi du lịch nước ngoài hoặc đã từng đi nhưng đến các nước không phát triển

Làm gì khi bị từ chối visa Canada?
Như vậy, có thể thấy rằng xin visa Canada không hề khó như bạn vẫn nghĩ đúng không? Nếu bạn đã có một lịch sử du lịch tốt, tài chính minh bạch và vững mạnh, sự ràng buộc chắc chắn ở Việt Nam cùng với sự chuẩn bị kỹ càng về hồ sơ, làm theo quy trình chuẩn xác thì chắc chắn visa Canada sẽ không mấy khó khăn đâu nha.

Nhìn chung, xin visa du lịch Canada không quá khó nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc với những ai lần đầu xin thị thực Canada. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là đơn vị làm visa uy tín hãy thử tham khảo dịch vụ tại VISAINVN.COM.

Là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm làm visa du lịch Canada, Visana tự hào đã đưa hàng nghìn du khách sang Canada thành công, tỷ lệ đậu cực kỳ cao trong thời gian nhanh chóng. Hãy gọi ngay tới số HOTLINE: 0909 713687 tư vấn chi tiết dịch vụ nhé!

VISAINVN.COM tự hào là đơn vị làm visa chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm, giúp hàng nghìn khách hàng xin visa Canada thành công.

+ Cung cấp dịch vụ làm visa Canada đa dạng
+ Cam kết tỷ lệ đậu lên đến 90%
+ Đảm bảo uy tín - nhanh chóng - chính xác
Hãy để lại thông tin bằng cách click vào nút dưới đây để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm của VISAINVN.COM hỗ trợ tư vấn tức thì!

YÊU CẦU TƯ VẤN VISA CANADA

 

Dịch vụ visa hộ chiếu tại Hồ Chí Minh
Dịch vụ visa hộ chiếu tại Hồ Chí Minh